Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm học 2024-2025

25 Doners đã “được chọn mặt gửi vàng” bầu vào Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THCS-THPT Lê Quý Đôn nhiệm kỳ 2024-2025. Đây là kết quả của quá trình làm việc nghiêm túc tại Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường trong năm học 2024-2025 tổ chức ngày 21/10.

Đại hội có sự tham dự của các Bí thư, Phó Bí thư các chi đoàn, đoàn viên xuất sắc cùng đại diện Ban Giám hiệu và thầy cô nhà trường, Đại hội Đoàn năm nay là sự kiện quan trọng đánh dấu một bước chuyển mình mới mẻ và đầy năng lượng của Đoàn trường THCS-THPT Lê Quý Đôn trong hành trình kỷ niệm 15 năm thành lập.

Quang cảnh Đại hội.

Đại hội là dịp để nhìn lại những thành tựu đáng tự hào của nhiệm kỳ 2023-2024 – một năm học với nhiều dấu ấn trong học tập, phong trào văn hóa, xã hội và các hoạt động cộng đồng. Đây cũng là cơ hội để các Doners cùng đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng và sáng tạo cho nhiệm kỳ mới.

Các đại biểu tham luận tại Đại hội

Kết quả của Đại hội chính là lời khẳng định đậm chất Doners: Sức trẻ, nhiệt huyết và tinh thần cống hiến không ngừng “cháy” trong mọi hoạt động. Từ học tập đến bảo vệ môi trường, từ văn hóa đến xã hội, mỗi đoàn viên đều quyết tâm thực hiện các phong trào Đoàn một cách sáng tạo và sôi nổi nhất. Ba tham luận được trình bày tại đại hội chính là những ý kiến tâm huyết của các đoàn viên thanh niên đóng góp vào hoạt động nhà trường để đưa phong trào đoàn của nhà trường ngày càng phát triển.

Các đại biểu tham dự Đại hội.

Phát biểu tại Đại hội, thầy Nguyễn Anh Tuấn, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao công tác chuẩn bị của Đai hội, đồng thời mong muốn Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường thực sự phát huy được vai trò đầu tầu gương mẫu của mình trong các phong trào học tập và đoàn thể.

Thầy Nguyễn Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường THCS-THPT Lê Quý Đôn phát biểu tại Đại hội.

Nhiệm vụ quan trọng nhất là học tập và rèn luyện, là kết quả cuối năm và đặc biệt là kết quả cuối khóa. Tất cả những nhiệm vụ đó phải nằm trong mục tiêu của Đoàn Thanh niên. Bên cạnh đó là các mục tiêu về văn hóa, văn nghệ, hoạt động thể thao.” – Thầy Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh.

Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới với 25 gương mặt sáng giá hứa hẹn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, dẫn dắt Đoàn trường THCS-THPT Lê Quý Đôn bước vào một nhiệm kỳ tỏa sáng với hàng loạt hoạt động Đoàn sáng tạo và năng động.

BCH Đoàn TNCS Hồ Chí minh Trường THCS-THPT Lê Quý Đôn năm học 2024-2205 ra mắt Đại hội.

Hãy cùng chúc mừng và kỳ vọng vào những bước tiến mạnh mẽ của Đoàn trường THCS-THPT Lê Quý Đôn trong năm học thứ 15 đầy tự hào. Đại hội năm nay chắc chắn sẽ mở ra một hành trình mới đầy ấn tượng, không chỉ cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường mà còn cho toàn thể học sinh trong nhà trường!

Nhân dịp này, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THCS-THPT Lê Quý Đôn cũng đã trao giấy khen cho các đoàn viên có thành tích xuất sắc trong các hoạt động thiện nguyện và phong trào Đoàn thanh niên do Đoàn trường phát động.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *