Doner Games 15 – Một mùa giải đầy cảm xúc

Ngày hội thể thao Doner Games 15 – cúp mùa Thu tại trường Lê Quý Đôn đã chính thức khép lại với lễ tổng kết và trao giải đầy trang trọng, đánh dấu một chặng đường thi đấu thể thao bùng nổ, tràn ngập niềm vui và nêu cao tinh thần đoàn kết của Doners.

Doner Game 15, không chỉ là sự kiện để những cá nhân và tập thể các lớp có thành tích thể thao xuất sắc tỏa sáng, mà còn là một hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập trường THCS-THPT Lê Quý Đôn (20/11/2009-20/11/2024).

Doner Games 15 – Ngày hội thể thao hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập trường THCS-THPT Lê Quý Đôn.

Doner Games 15, không chỉ là sân chơi để các bạn học sinh thể hiện tài năng và nhiệt huyết với các bộ môn thể thao như, bóng rổ, bóng ném, mà còn là nơi để tinh thần đoàn kết và khát khao chiến thắng lan tỏa mạnh mẽ. Từng trận đấu căng thẳng, từng khoảnh khắc bứt phá ngoạn mục trong hơn 1 tháng, đã khiến bầu không khí sân trường Lê Quý Đôn trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

“Mọi Doners đều là nhà vô địch” – dù có giành được giải thưởng hay không, tất cả các bạn học sinh đều đã chiến thắng chính mình. Từ sự nỗ lực không ngừng, tinh thần thi đấu hết mình cho đến sự cổ vũ sôi nổi từ khán giả, Doner Games 15 thực sự là sân chơi thể thao tràn đầy cảm xúc và đọng lại nhiều dấu ấn đẹp.

BGH và đại diện BCH Hội Cha mẹ học sinh trao cúp và huy chương cho các đội đoạt giải.

Tại lễ trao giải, những cá nhân và đội thi xuất sắc nhất đã được xướng tên, nhận về những chiếc cúp và huy chương danh giá. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ, tinh thần thi đấu kiên cường của các bạn. Nhưng điều quan trọng hơn cả là tất cả là mỗi Doner đều đã góp phần tạo nên một mùa giải tuyệt vời.

Doner Games 15 không chỉ là một giải đấu thể thao, mà còn là cột mốc đặc biệt trong hành trình phát triển của trường THCS-THPT Lê Quý Đôn. Nhìn lại 15 năm đã qua, tinh thần thể thao và giáo dục toàn diện luôn là giá trị cốt lõi mà nhà trường hướng tới. Thông qua Doner Games, chúng ta không chỉ xây dựng một cộng đồng học sinh năng động, tự tin.

Hiệu trưởng Nguyễn Anh Tuấn và đại diện Hội CMHS trao phần thưởng cho Doners có thành tích thi đấu xuất sắc.

Dù Doner Games 15 đã khép lại, nhưng tinh thần thể thao và ý chí không ngừng vươn lên sẽ tiếp tục được các Doners mang theo trên hành trình học tập và rèn luyện sắp tới. Mỗi Doner là một nhà vô địch – vì các bạn đã dám thử thách, dám chiến đấu và cùng nhau tạo nên một mùa giải đầy cảm hứng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *