Phối Hợp Gia Đình – Nhà Trường vì sự phát triển toàn diện của Doners

Ngày 12/10, Trường THCS-THPT Lê Quý Đôn đã tổ chức Hội nghị Ban Đại diện Cha mẹ học sinh các lớp năm học 2024-2025. Hội nghị này có sự tham dự của đại diện Hội cha mẹ học sinh từ tất cả các lớp thuộc cả hai cấp học cùng Ban Giám hiệu Nhà trường.

Tại hội nghị, Thầy Nguyễn Anh Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường – đã vui mừng chia sẻ về những thành tựu nổi bật mà thầy trò Trường Lê Quý Đôn đã đạt được trong năm học 2023-2024. Một số thành tích tiêu biểu gồm:

  • 97,3% học sinh có thành tích rèn luyện xuất sắc.
  • 80,3% học sinh đạt kết quả học tập tốt.
  • 100% học sinh THCS và THPT tốt nghiệp cuối cấp.
Thầy Nguyễn Anh Tuấn,Hiệu trưởng Trường THCS-THPT Lê Quý Đôn phát biểu tại Hội nghị.

Đặc biệt, năm học 2023-2024 đánh dấu 4 năm liên tiếp Nhà trường đạt tỷ lệ tốt nghiệp 100% đối với học sinh lớp 12 – một thành tích đáng tự hào, khẳng định chất lượng giáo dục vượt trội của Lê Quý Đôn.

Trong phần phát biểu của mình, Bác Lê Thái Bình – Trưởng ban Đại diện Cha Mẹ Học Sinh đã bày tỏ sự trân trọng trước những nỗ lực không ngừng của đội ngũ giáo viên và nhân viên Nhà trường. Bác cũng ghi nhận vai trò quan trọng của Nhà trường trong việc giáo dục các em về lòng nhân ái thông qua những hoạt động thực tiễn mang ý nghĩa sâu sắc.

Bác Lê Thái Bình, Trưởng Ban Đại diện CMHS phát biểu.

Nhân dịp này, Nhà trường xin chúc mừng các phụ huynh đã được tín nhiệm bầu vào Ban chấp hành Hội Cha mẹ học sinh năm học 2024-2025. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự đồng hành của Ban đại diện, các em học sinh sẽ tiếp tục phát huy tinh thần học tập và rèn luyện, đạt được nhiều thành tích mới trong năm học này.

BGH Trường THCS-THPT Lê Quý Đôn chúc mừng Ban Đại diện CMHS năm học 2024-2205.

Một lần nữa, Trường THCS-THPT Lê Quý Đôn xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban chấp hành Hội Cha mẹ học sinh – những người luôn là cầu nối vững chắc giữa gia đình và Nhà trường, cùng chúng tôi vun đắp cho sự phát triển toàn diện của các Doners.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *