Đẩy mạnh hợp tác quốc tế để nâng cao chất lượng giáo dục

Ngày 17/9, Tiến sĩ Burgis, Hiệu trưởng trường PLC Sydney, đã đến thăm và làm việc tại trường THCS-THPT Lê Quý Đôn. Đây là bước tiếp nối cho mối quan hệ “tình bạn bền chặt” giữa hai trường hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển, với nhiều dự án hợp tác hơn trong tương lai.

Trong buổi gặp gỡ, Tiến sĩ Burgis bày tỏ niềm vui mừng khi được trực tiếp gặp gỡ ban lãnh đạo, giáo viên và học sinh của trường THCS-THPT Lê Quý Đôn. Tiến sĩ Burgis bày tỏ niềm tự hào về mối quan hệ hợp tác mật thiết giữa hai nhà trường trong thời gian qua trong các hoạt động giáo dục để cùng nâng cao chất lượng giáo dục và đa dạng các hình thức giảng dạy của mỗi bên.

Hiệu trưởng Nguyễn Anh Tuấn tặng quà lưu niệm cho Tiến sỹ Burgis.

Hiệu trưởng trường THCS-THPT Lê Quý Đôn, thầy Nguyễn Anh Tuấn, gửi lời chào nồng nhiệt và cảm ơn sự hợp tác của PLC Sydney, đồng thời đề xuất các kế hoạch hợp tác tương lai.

Ban lãnh đạo trường THCS-THPT Lê Quý Đôn đón tiếp Tiến sĩ Burgis.
Tiến sĩ Burgis giao lưu cùng Doners.

Thầy Burgis cũng giao lưu với các Doners khối 11 từng tham gia chương trình trao đổi tại PLC Sydney. Những kỷ niệm đáng nhớ từ chuyến đi đã được các Doners chia sẻ một cách đầy hứng thú. Thầy Burgis rất ấn tượng với tinh thần nhân ái của học sinh Lê Quý Đôn, đặc biệt khi thấy các em hăng say làm việc cùng câu lạc bộ Trách nhiệm Xã hội để ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi siêu bão số 3.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *