Doners khối 12 tham quan trải nghiệm hướng nghiệp tại đại học BUV

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng nghiệp dành cho học sinh THPT, mong muốn mang đến cho các em nhiều trải nghiệm thực tế để khám phá đam mê – định hướng tương lai, học sinh khối 12 trường Lê Quý Đôn hàng năm đều được tới tham quan các trường đại học trong thành phố. Ngày 23.8 vừa qua, học sinh các lớp 12D0, 12D3 và 12A đã được đến với trường đại học BUV – ngôi trường chuẩn quốc tế với chất lượng đào tạo uy tín tại Hà Nội.

Không chỉ là một buổi tham quan đơn thuần, Doners đã được tham gia các hoạt động giao lưu hướng nghiệp cùng giảng viên – sinh viên nhà trường, được học thử các lớp chuyên ngành thú vị và thực tế tại các phòng học đa chức năng, phòng thực hành hiện đại của trường.

Chỉ trong một ngày, Doners đã có cơ hội trở thành một sinh viên đại học thực thụ để có được những hình dung thực tế nhất về việc học sau khi kết thúc chương trình phổ thông, chuẩn bị những hành trang cho tương lai.

Những hoạt động đa dạng trong ngày còn giúp mang tới thông tin bổ ích về nhiều ngành nghề hot trên thị trường lao động nói chung và các ngành đào tạo tại BUV nói riêng. Điều này góp phần củng cố định lựa chọn ngành, lựa chọn trường, lựa chọn nghề cho các em sau này.

Lớp 12D3

Lớp 12D0

Lớp 12A

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *