CÂU LẠC BỘ TAEKWONDO

 

Võ Taekwondo là bộ môn thể thao có xuất xứ từ Hàn Quốc, được nhiều người lựa chọn theo tập. Tầm ảnh hưởng của bộ môn này đã lan rộng khỏi phạm vi quốc gia và còn trở thành bộ môn được thi đấu tại nhiều đại hội thể thao lớn tầm châu lục và quốc tế. Taekwondo không những đem đến cho người tâp sức khoẻ mà còn dạy cho người tập đạo của người học võ, đao làm người.

 

✅ Giáo viên phụ trách

Thầy Bùi Hữu Tiến: HLV huyền đai tam đẳng quốc gia, hơn 20 năm dạy bộ môn Taekwondo cấp CLB và cấp đội tuyển. Hiện đang là HLV phó của CLB Taekwondo Phoenix.

 

✅ Lịch học

16h30-18h00 chiều thứ 6

 

✅ Lợi ích

  • Là nơi rèn luyện sức khoẻ cho các con sau mỗi tuần học tập mệt mỏi.
  • Là nơi mang đến cho bạn sự dẻo dai cùng sự linh hoạt trong vận động. Bởi đây là môn võ phối hợp chân tay, tập trung vào các đòn đá mạnh, sẽ giúp cho lực chân tay mạnh hơn, cơ thể trở nên linh hoạt và có khả năng chịu đòn tốt, tránh chấn thương khi té ngã. Chưa kể, tập luyện bộ môn này còn giúp bạn giảm tối đa lượng mỡ thừa, thúc đẩy tiêu hóa và chuyển đổi chất, giúp bạn sở hữu thân hình đẹp như ý.
  • Taekwondo giúp rèn tính kỷ luật cho người tập, hình thành nếp sống quy củ hơn.
  • Mở rộng mối quan hệ, kết nối tình bạn bè.
  • Trong các trường hợp cần tự vệ, các động tác Taekwondo đã được học sẽ giúp bạn phát huy tối đa khả năng ứng biến trước các tình huống bất ngờ có thể xảy ra.
  • Taekwondo không chỉ đơn giản là một bộ môn thể thao chuyên về tập luyện, hơn hết Taekwondo giúp tạo lập nên những sân chơi lành mạnh. Những giờ tập luyện hăng say cùng đồng đội sẽ khiến bạn quên đi những mệt mỏi, căng thẳng, giúp bạn thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc, học tập vất vả. 

📣 Hãy đến với CLB để được khám phá những bài học thú vị trong bộ môn Taekwondo, và có thể tham gia các kỳ thi lên cấp đai theo chuẩn quốc gia của liên đoàn Taekwondo Viêt Nam.

👉 CLB luôn chào đón các con mong muốn truyền đạt kiến thức, kĩ năng, rèn luyện sức khoẻ, rèn luyện tính kỷ luât, kỹ năng tư vệ, giảm căng thẳng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *