Nụ cười rạng rỡ khép lại hành trình 2023 – 2024

Sáng ngày 24/05/2024, trường THCS&THPT Lê Quý Đôn đã long trọng tổ chức Lễ Bế Giảng năm học 2023-2024. Khác với không khí chia ly thường thấy, buổi lễ năm nay tràn ngập niềm vui và sự háo hức. Đối với Nhà trường đây là dịp để vinh danh các lớp và cá nhân học sinh có thành tích xuất sắc trong suốt một năm học vừa qua.

Năm học 2023-2024 là một năm học đầy ý nghĩa với những thành tích đáng tự hào của tập thể sư phạm và học sinh nhà trường. Đã có nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, có những học sinh tham gia các giải thể thao, hoạt động ngoại khoá và đạt được kết quả cao. Đặc biệt, Nhà trường đã có nhiều hoạt động đổi mới trong công tác giảng dạy và giáo dục, góp phần nâng cao chất lượng môi trường dạy và học tại trường.

Lễ Bế Giảng của Lê Quý Đôn không chỉ là thời điểm để nhìn lại chặng đường đã qua mà còn là dịp để Nhà trường động viên, khích lệ tinh thần học sinh khi chuẩn bị bước vào giai đoạn chuyển tiếp của quá trình học tập.

Nhân dịp này, chúc các bạn học sinh cuối cấp sẽ có một kỳ thi thành công rực rỡ! Chúc các bạn học sinh khối dưới sẽ có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, bổ ích và tràn đầy năng lượng!

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *