THÔNG ĐIỆP TỪ PHÒNG TÂM LÝ HỌC ĐƯỜNG LÊ QUÝ ĐÔN

 

“THẦY LUÔN Ở ĐÂY

SẴN SÀNG LẮNG NGHE

NỖ LỰC ĐỒNG HÀNH”

 

 

Với Doners “chưa phải là lớn nhưng cũng không còn là trẻ con”, chúng ta sẽ có thật nhiều thay đổi trong tâm-sinh lý tuổi dậy thì, có thật nhiều những câu chuyện về cảm xúc, mối quan hệ, định hướng tương lai… Với Doners đã “làm chủ” được phương thức học trực tuyến, nhưng vẫn cảm thấy chưa “đã” bằng học trực tiếp tại trường… Hay với Doners đang gặp một khó khăn nào đó dù nhỏ, dù lớn? Con muốn được chia sẻ và lắng nghe? Con muốn được hỗ trợ và đồng hành để đối mặt và vượt qua vấn đề của mình? Thầy luôn ở đây, Mr.D của Phòng Tâm lý học đường Nhà Doners luôn “Sẵn sàng lắng nghe – Nỗ lực đồng hành” cùng các con.

————

Phòng Tâm lý học đường là một địa chỉ tin cậy và an toàn, nơi các thầy cô luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ cùng con, giúp con giải tỏa cảm xúc chưa tích cực, từ đó cùng con tìm kiếm giải pháp thích hợp, đồng hành và hỗ trợ cùng con vượt qua vấn đề đang gặp phải. Những thông tin được các con chia sẻ luôn được bảo mật tuyệt đối!

 

Trong tình hình dịch bệnh và học trực tuyến thì Phòng Tâm lý học đường vẫn luôn sẵn sàng đón nhận sự kết nối để được đồng hành và hỗ trợ các bạn học sinh yêu quý nhà Doners qua các nền tảng trực tuyến bằng cách gửi thông tin theo link dưới đây, Mr.D sẽ liên hệ và “gỡ rối” cho mình nhé!

 

Link đăng ký hỗ trợ: https://forms.gle/aAbhSMFLsWnc74c99

 

D-NEWS

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *