TÂM LÝ HỌC ĐƯỜNG-NƠI CHĂM SÓC SỨC KHỎE TINH THẦN CHO DONERS

 

 

Các hoạt động của cụ thể Phòng Tâm lý học đường thông qua các hình thức: tham vấn tâm lý cá nhân/nhóm trực tiếp tại trường, qua thư với Hộp thư tâm lý tại trường, Online.

 

Bên cạnh đó, hoạt động trang bị kiến thức, kỹ năng nhằm phòng ngừa và gia tăng năng lực tự ứng phó của học sinh với các vấn đề về sức khỏe tinh thần và các vấn đề từ cuộc sống được lồng ghép, tích hợp trong chương trình môn học Kỹ năng sống; Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp (với khối 6,7); Chương trình tâm lý phòng ngừa – hướng nghiệp (với khối 8-9, THPT); Dự án Tâm lý (với học sinh toàn trường).

 

Qua 3 năm chính thức đi vào hoạt động, phòng Tâm lý học đường Lê Quý Đôn đã dần trở thành địa chỉ tin cậy của các bạn học sinh trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần Doners. Thầy cô làm việc tại phòng Tâm lý học đường thực sự là những người bạn gần gũi, cởi mở của học sinh. Thông qua hoạt động của phòng Tâm lý học đường, bố mẹ hoàn toàn an tâm cùng với giáo viên chủ nhiệm và các thầy cô giáo tại trường trong việc  nắm bắt những thay đổi trong tâm sinh lý của con, đồng hành để mỗi bạn đều có sức khỏe tinh thần tốt nhất, giúp các con có điều kiện tốt nhất để học tập, rèn luyện và TIẾN BỘ HƠN MỖI NGÀY.

 

D-NEWS


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *