LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP THCS LÊ QUÝ ĐÔN, ĐÓN NHẬN BẰNG KHEN CỦA BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

 

Để ghi nhận cho những nỗ lực và thành tích của thầy và trò nhà trường trong suốt 10 năm hình thành và phát triển, ông Phùng Xuân Nhạ – Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ký quyết định số 3656/QĐ-BGDĐT trao tặng Bằng khen cho trường THCS & THPT Lê Quý Đôn “Đã có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển – Giai đoạn 2010-2020”.

 

 

Đây là món quà quý giá, là sự động viên vô cùng to lớn đối với thầy và trò nhà trường, đặc biệt trong năm học 2020-2021, năm học bản lề cho giai đoạn phát triển mới của nhà trường.

 

Trong buổi lễ, bà Đồng Thị Lan – Chủ tịch HĐQT nhà trường đã trao Kỷ niệm chương Cống hiến cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên gắn bó từ 10 năm trở lên, có những đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của nhà trường.

 

 

 

Bên cạnh đó, BGH nhà trường cũng trao thưởng cho các giáo viên, học sinh, tập thể lớp có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua Dạy tốt – Học tốt – Rèn luyện tốt chào mừng Kỷ niệm 10 năm thành lập THCS Lê Quý Đôn và chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

 

Cũng trong ngày 19/11, thầy và trò trường THCS & THPT Lê Quý Đôn đã hòa cùng không khí tưng bừng của Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Hệ thống trường Liên cấp Lê Quý Đôn với phần Lễ trang trọng và phần Đại nhạc hội vô cùng ấn tượng của các con học sinh, thầy cô giáo và quý phụ huynh trong toàn Hệ thống Lê Quý Đôn.

 

 

 

 

Chúng ta cùng chúc cho Hệ thống trường Liên cấp Lê Quý Đôn nói chung, trường THCS & THPT Lê Quý Đôn nói chung, luôn được đón nhận sự tin yêu, gắn bó của Quý phụ huynh và các con học sinh; nơi mỗi thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên nhà trường dành trọn tâm huyết cùng nhau xây dựng trường ngày càng vững mạnh; là ngôi nhà thứ hai thân thương của mỗi thành viên trong Đại gia đình Lê Quý Đôn.

 

D-NEWS

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *