SẮC MÀU HALLOWEEN

 

 

 

Halloween (viết rút gọn từ “All Hallows’ Eve”, nghĩa là “Đêm vọng Lễ Các Thánh”) là một lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm trong buổi tối trước Lễ Các Thánh trong Kitô giáo Tây phương.

Tại Trường THCS & THPT Lê Quý Đôn, ngày Halloween luôn được các bạn học sinh rất háo hức chờ đón. Các bạn học sinh đã rất kì công trang trí lớp sao cho độc đáo và khác lạ nhất.

 

 

Dưới sân trường với sự dẫn dắt của thầy Hamet, các con học sinh được tham gia một Gameshow với 15 câu hỏi tìm hiểu về nguồn gốc, ý nghĩa và các hoạt động truyền thống của lễ hội Halloween. Các con đã trả lời được hết tất cả các câu hỏi mà thầy đưa ra. Ví dụ như: từ Hallo có nghĩa là gì? Trẻ em thường chơi trò Treat or Trick như thế nào?

 

 

 

 

Tiếp đó, các khối lớp còn được so tài với trò “Hóa trang”. Đây là một phần thi thu hút sự quan tâm tham gia của rất nhiều các thầy cô giáo và các bạn học sinh.

 

 

Thú vị nhất trong giờ hoạt động này là cả các thầy cô giáo và các bạn học sinh đều hoá trang và mặc những bộ quần áo “đặc trưng” nhất của Halloween.

Tuy thời tiết có chút bất lợi, nhưng giờ hoạt động đầu tuần vẫn được diễn ra vô cùng hứng khởi, tạo một tâm thế vui vẻ để các con bước vào một tuần học mới đầy năng lượng, bổ ích.

 

BAN BIÊN TẬP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *