HÀNH TRÌNH XANH LÊ QUÝ ĐÔN 2019

 

 

 

Mở đầu buổi trải nghiệm các Doners’ đã thể hiện tình yêu với ngôi nhà thứ hai của mình thông qua hoạt động xếp chữ I LOVE LÊ QUÝ ĐÔN để máy fly camp chụp, lưu giữ làm kỉ niệm.  Các bạn học sinh đã hát quốc ca, chào cờ nhân kỉ niệm ngày giải phóng thủ đô 10/10. Khoảnh khắc hoà mình giữa màu xanh của thiên nhiên, cất cao giọng hát  thật ý nghĩa và cảm động.

 

 

Trong buổi dã ngoại, các Doners’ được tham gia hoạt động trải nghiệm KHO BÁU RỪNG XANH:  trải nghiệm một số trò chơi ứng dụng  các môn học vào thực tế như : Dựng trại trú ẩn,  Chinh phục trường thành (Công nghệ, kĩ năng sống), Cung tên săn bắn, Đường đi xuyên rừng…

 

 

 

 

 

Ngoài ra các Doners’ còn tham gia hoạt động trải nghiệm TRƯỜNG HỌC RỪNG XANH như: Bắc cầu vượt sông (hình học), Xây kim tự tháp (vật lí), Đường đến đỉnh vinh quang (phối hợp nhóm).

 

 

 

Cuối buổi, các Doners’ cũng tham gia một hoạt động tập thể vô cùng ý nghĩa, đó là hoạt động BỨC TRANH MÔI TRƯỜNG. Mỗi đội sẽ lấy lá cây khô, hoa dại, cỏ dại kết hợp với giấy và màu vẽ làm thành một bức tranh truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường.

 

 

 

Nhằm phù hợp với đặc điểm tâm lí lứa tuổi, ngoài những hoạt động tập thể All Doner, ban tổ chức đã chuẩn bị rất nhiều trò chơi dành riêng cho các khối lớp THCS và THPT.

 

 

 

 

 

 

 

 

Buổi trải nghiệm đã giúp các Doners’ tạm cất những sách vở hàng ngày,  rời xa những căn phòng máy lạnh để hoà mình vào thiên nhiên.Thông qua các hoạt động trải nghiệm, nhà trường mong muốn giúp các con nâng cao ý thức sống xanh, nhằm bảo vệ thiên nhiên, môi trường. Bên cạnh rèn kĩ năng sống , việc tham gia buổi dã ngoại còn giúp các con có các trải nghiệm liên môn thực tế, biết yêu thương, chia sẻ và gắn bó, đoàn kết hơn nữa.

 

BAN BIÊN TẬP

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *