LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2019, Lễ trưởng thành học sinh khối 9

 



Ban nhạc Doner Baner biểu diễn cực "chất" với 2 tiết mục trong Lễ bế giảng

 

 

Tiết mục văn nghệ của hai HS lớp 10 D0 được khán giả rất yêu thích

 

Chương trình lễ bế giảng được bắt đầu bởi 2 tiết mục văn nghệ chào mừng. Tiết mục đầu do ban nhạc Doner Band biểu diễn, tiếp sau đó là tiết mục song ca của hai bạn học sinh  Minh Nguyệt 10D0 và  Chi 9E1.

 

 

 

Lễ Chào cờ trang nghiêm của thầy và trò nhà trường

 

 

Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Quốc Bình phát biểu tổng kết năm học

 

Sau nghi lễ chào cờ là bài phát biểu tổng kết năm học của thầy hiệu trưởng Nguyễn Quốc Bình. Năm học 2018-2019, cả thầy và trò trường THCS-THPT Lê Quý Đôn đã rất nỗ lực, không ngừng sáng tạo, vươn lên và đạt được rất nhiều thành tích đáng nhớ trong học tập cũng như các hoạt động văn nghệ, thể thao. Nhà trường đã vinh danh 25 học sinh đạt thành tích cao trong các kì thi cấp Quốc tế, cấp Thành phố và cấp Quận ở nhiều bộ môn khác nhau. Thầy hiệu trưởng cũng đặc biệt tri ân công sức của các thầy trong Ban giám hiệu, các cô giáo chủ nhiệm, các thầy cô giáo giảng dạy cùng sự chăm lo, đồng hành ủng hộ của các bậc cha mẹ học sinh trường Lê Quý Đôn để nhà trường có kết quả tốt đẹp như vậy.

 

 

 

Chúc mừng các tập thể lớp đạt danh hiệu tập thể lớp xuất sắc 

 

 

Chúc mừng các tập thể lớp đạt danh hiệu tập thể tiên tiến năm học 2018 – 2019 

 

 

Chúc mừng các học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi cấp Quốc tế

 

 

Chúc mừng các học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi cấp thành phố 

 

 

 

Chúc mừng các học sinh đạt giải Nhất trong các cuộc thi cấp quận

 

 

Chúc mừng các học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi xuất sắc trong toàn trường

 

 

Chúc mừng các học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi tiêu biểu cấp quận

 

 

Chúc mừng các học sinh đạt thành tích cao trong học tập được nhận phần thưởng của
Chủ tịch Hội đồng quản trị nhà trường

 

Tiếp theo phần trao thưởng cho những cá nhân và tập thể lớp tiên tiến, xuất sắc, đạt nhiều thành tích cao là một tiết mục nhạc kịch. Với sự kết hợp bất ngờ và đầy ấn tượng của các bạn học sinh khối 10, các thầy cô giáo nước ngoài cùng học sinh các khối 6,7,8, tiết mục nhạc kịch  đã gửi đến các bạn học sinh lớp 9 thông điệp: “ Chặng đường đồng hành vẫn chưa dừng lại, mái trường Lê Quý Đôn cùng các anh chị khối 10 vẫn luôn dang rộng vòng tay chào đón các em.”

 



Tiết mục văn nghệ gây ấn tượng của học sinh khối 10 với các thầy cô giáo bộ môn Tiếng Anh nước ngoài

 

Ở phần cuối chương trình là các tiết mục văn nghệ do các bạn học sinh khối 9 thể hiện. Những kỉ niệm hồn nhiên, vô tư, tinh nghịch của tuổi học trò được các bạn tái hiện chân thực và cảm động. Những lời ca tiếng hát ngân vang cùng lời tri ân sâu sắc mà các bạn khối 9 gửi đến cha mẹ và thầy cô đã khiến cho toàn trường xúc động. Bốn năm gắn bó để trưởng thành và chuẩn bị bắt đầu một hành trình mới, thời khắc chia xa biết bao lưu luyến, bịn rịn. Lời thầy cô như vẫn còn văng vẳng, tiếp thêm  sức mạnh và tạo động lực để các bạn ấy bay cao bay xa. Chúc cho những ước mơ của các bạn học sinh khoá 2015-2019 sớm thành sự thật, mong các con sẽ đạt thành tích cao trong kì thi vào 10 sắp tới.

 



Tiết mục văn nghệ rất đặc sắc của lớp 9Q

 

 

Tiết mục văn nghệ gây xúc động khán giả của cô & trò lớp 9E1

 

 

Tập thể lớp 9M mang đến cho khán giả những cảm xúc dạt dào về mái trường

 

 

Tiết mục văn nghệ  của lớp 9E2 với màn hài kịch độc đáo

 

 

Học sinh Nguyễn Thị Ngọc Linh lớp 9E2 thay mặt toàn thể các bạn HS khối 9 gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô giáo và các bác các cô chú cán bộ nhân viên trong nhà trường

 



Các Doners khối 9 thực hiện màn tung mũ thiêng liêng trong tiếng vỗ tay chúc mừng của tất cả mọi người

 

Kết thúc buổi Lễ trưởng thành cho học sinh khối 9, thầy hiệu trưởng Nguyễn Quốc Bình đã tận tay trao giấy chứng nhận tốt nghiệp cho từng bạn học sinh lớp 9. Hy vọng rằng sẽ tiếp tục được đón chào các bạn trở lại với ngôi nhà Lê Quý Đôn ở những năm học tiếp theo.

 

BAN BIÊN TẬP

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *