Giờ học tiếng Anh sáng tạo của HS khối 10

 

 

Một tiết học hứng thú được học sinh mong đợi

Chuyên đề được trực tiếp thiết kế và giảng dạy bởi cô giáo Nguyễn Thị Đào, và sự tham gia của các bạn học sinh lớp 10D0.

 

 

Bài học có chủ đề về âm nhạc nên tiết học được mở đầu rất sôi động bằng một ca khúc tiếng Anh do chính các bạn học sinh biểu diễn.

 

 

Đổi mới trong thiết kế bài học

Tiếp đó là các hoạt động học tập đầy hứng thú tập trung vào cả bốn kĩ năng nghe, nói, đọc và viết. Các giáo viên nước ngoài đã rất ngạc nhiên và thán phục cô giáo khi cô có thể vận dụng được cả 4 kĩ năng trong cùng một tiết học.

 

 

 

 

Tiết học chuyên đề được đánh giá cao bởi tính sáng tạo khi cô giáo thiết kế lại các nội dung có sẵn trong sách giáo khoa, giúp khai thác được tối đa nội dung của bài học và các bạn học sinh được trau dồi cả bốn kĩ năng tiếng Anh thông qua các hoạt động đa dạng. Hơn nữa, cô và trò đã khai thác tối đa các công cụ hỗ trợ bài học như bài giảng điện tử, kho học liệu tiếng Anh trực tuyến trên Internet giúp cho việc minh họa các nội dung một cách trực quan hơn.

Chắc chắn rằng trong năm học này, tổ Tiếng Anh sẽ có nhiều chuyên đề với những đổi mới tích cực để khơi nguồn cảm hứng học tập cho các bạn học sinh.

BAN BIÊN TẬP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *